.......................................................................... ....................................................................... ......................................................................

Sunday 1 December 2013

செவ்வாய் கிரகம் நோக்கி “மங்கள்யான்” : சாதித்து காட்டிய இந்தியா!

 

நொடிக்கு 647.96 மைல் வேகத்தில் செவ்வாய் கிரகத்தை நோக்கி பயணிக்கும் மங்கல்யான் செயற்கைக்கோள் நேற்று வரை பயணித்த புவி வட்ட பாதையில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்டு செவ்வாய் கிரகத்தை நோக்கிய தனது பயணத்தை வெற்றிகரமாக துவக்கியது.இதன் மூலம் அமெரிக்கா, ஐரோப்பிய யூனியன் உள்ளிட்ட சில நாடுகளால் மட்டுமே நிகழ்த்தப்பட்ட சாதனையை தற்போது இந்தியாவும் சாதித்துள்ளது குறிப்பிடத்தக்கது.

இந்திய விண்வெளி ஆராய்ச்சி நிறுவனமான இஸ்ரோ, செவ்வாய் கிரகத்திற்கு மங்கல்யான் என்ற அதிநவீன விண்கலத்தை பி.எஸ்.எல்.வி. சி25 ராக்கெட் மூலம் கடந்த 5ம் தேதி வெற்றிகரமாக விண்ணில் செலுத்தியது. பூமியை அதன் சுற்றுவட்டப்பாதையில் சுற்றி வந்த, ‘மங்கல்யான்’ செயற்கைக்கோள் நவம்பர் 16ம் தேதி, பூமியில் இருந்து, 1,92,874 கி.மீ உயரத்தில் நிலை நிறுத்தப்பட்டது.

இன்று அதிகாலை, 12:30 மணிக்கு ‘மங்கல்யான்’ செயற்கைக்கோள் செவ்வாய் கிரக பாதையை நோக்கி திருப்பப்ட்டது. தொடந்து 12.49 மணிக்கு மங்கல்யான் செயற்கைக்கோளை செவ்வாய் நோக்கி அனுப்பும் பணி துவங்கி வெற்றிகரமாக பூமியின் சுற்றுவட்ட பாதையில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்டு செவ்வாய் கிரகம் நோக்கி தனது 68 கோடி கி.மீ பயணத்தை துவக்கியது. அண்மையில் சீனா செவ்வாய் கிரக ஆய்வுக்காக அனுப்பிய விண்கலம் பூமியின் சுற்றுவட்டப் பாதையிலிருந்து வெளியேற முடியாமல் தோல்வியடைந்தது. இதை அடுத்து இந்தியாவின் மங்கல்யான் பயணத்தை சீனா உள்ளிட்ட நாடுகள் கூர்மையாக கவனித்து வந்த நிலையில், மங்கள்யானின் இந்த வெற்றி விண்வெளி துறையில் இந்தியாவின் சாதனை பெருமைக்குரியதுதானே?

டிஜிட்டல் போஸ்ட்மார்ட்டம். மார்ச்சுவரி கொடுமைகள் குறைய வாய்ப்பு…!

 

உலகிலே மிக கொடுமையான விஷயம் மரண்ம். இயற்கை மரணம் ஏற்பட்டால கவலை இல்லை ஆனால் விபத்து, தற்கொலை மற்றும் இயற்கை அல்லாத ஒரு மரணம் சம்பவித்து விட்டால் கொடுமை – அதிலும் போஸ்ட்மார்ட்டம் என்னும் உடலை ஆய்வு செய்யும் ஒரு கொடுமை.

இதற்கிடையில் இதை அரசு மருத்துவமனையில் உள்ள மார்ச்சுவரியில் தான் செய்ய முடியும். அதை செய்ய பல ஃபார்மாலிட்டீஸ்……. போலீஸ் கம்ப்ளயன்ட் செய்திருக்க வேண்டும். மார்ச்சுவரி செய்ய மருத்துவர் நேரம் ஒதுக்க வேண்டும். சில சமயம் 1 நாளில் இருந்து மூன்று அல்லது 1 வாரம் கூட ஆகும் கொடுமை. அடுத்து அங்கிருக்கும் அக்க போர்கள்….. பான்டேஜ் வாங்கனும், காடா துணி வாங்கனும், காசு தாங்க சார் சரக்கு அடிச்சா தான் நல்லா அறுக்க முடியும்னு ஏற்கனவே சோகமா இருக்கிற உறவுகள் கிட்ட காசை புடுங்கு புடுங்குனு புடுங்கி மண்டையை இரண்டா புளந்து அப்புறம் உடம்பில் கழுத்தில் இருந்து கீழ் வரை ஒரே வெட்டு வெட்டு உள்ளே உள்ளது எல்லாம் எடுத்து அப்படியே கோனி தைக்கிற மாதிரி தைத்து ஒரு பொட்டலமாய் தான் தருவார்கள். இதனால் அவர்களுக்கு அளிக்க படும் இறுதி யாத்திரை குளியல் செய்ய முடியாது அது போக உடலை கட்டி கூட அழ முடியாத ஒரு அவலம் தான் இந்த போஸ்ட்மார்ட்டம்.

பெரும் சோகத்தை ஏற்படுத்தும் இதனை முறியடிக்க முதலில் இங்கிலாந்தின் மார்ச்சுவரியில் ஹைடெக் 3டி சி டி மற்றும் எம் ஆர் ஸ்கேனரை உபயோகபடுத்துகிறார்கள். இதன் மூலம் இறந்தவரை துல்லியமாக கத்தியின்றி ஆராய முடியும். அப்படியும் தேவை எனைல் தோலை சிறிதாக வெட்டினால் போதும். இதை செய்திருப்பது இங்கிலாந்து அரசாங்கம் செய்திருக்கும் கம்பெனி ஐஜீன் என்ற மலேஷிய கம்பெனி. இதன் மூலம் இங்கிலாந்தில் 2015க்குள் எல்லா மருத்துவமனையிலும் செய்ய இயலும். இதே போல மலேஷியாவில் உள்ல கோலலம்பூர் ஜி ஹெச் எனப்படும் அரசாங்க மருத்துவமனையிலும் இது நடக்கிறது.

இப்படி மோசமான மரணத்தின் இறுதி சடங்க்காற்றும் இந்தியாவுக்கு மிக அவசிய தேவையான ஒன்று இது. உலகில் எவ்வளவு பெரிய அப்பாடக்காராய் இருந்தாலும் ஒரு முறை ராயப்பேட்டை அல்லது ஜி ஹெச்சில் உள்ள சவக்கிடங்குக்கு போய் வந்தால் அவர்களின் அத்தனை ஆணவ ஆட்டமும் அடங்கும் என்று நான் அடித்து கூறுவேன்………….சே இவ்வளவுதானா மனிதன் வாழ்க்கை என்ற உண்மையை புரிந்து கொள்ளலாம்.!

உலகின் நீளமான பைக் சேல்ஸுற்க்காக இநதியா வருகிறது!

 

உலகின் மிக நீளமான ‘பைக்’ வெளிநாட்டில் தயாரிக்கப்பட்டு, விற்பனைக்காக விரைவில் இந்தியா வர உள்ளது. இந்த பைக்கில் பயணம் செய்வது என்பது காற்றில் கலந்து போகும் உணர்வை தர வல்லது. அத்துடன் கவர்ச்சிகரமான விசாலமான தோற்றத்துடன் உள்ள இந்த பைக்கை ஜெர்மனியில் உள்ள ஒரு நிறுவனம் தயாரித்துள்ளது.

பார்ப்போரை அசர வைக்கும் இந்த பைக் 11 அடி நீளமுள்ளது; அதிலும் சாதாரண பைக்கை விட ஐந்து மடங்கு அதிகமாக கிட்டத்தட்ட 650 கிலோ எடையைக் கொண்டுள்ளது; இதை ஓட்டுவதற்காக சிறப்புப் பயிற்சியுடன் விசேஷ லைசென்ஸ் பெற வேண்டும்.

அதிலும் இதுவரை எந்த பைக் தயாரிப்பு நிறுவனமும் பயன்படுத்தாத மிகப் பெரிய 6,728 சி.சி., திறன் கொண்ட ‘தம்தார்’ இன்ஜின் இந்த பைக்கில் பொருத்தப்பட்டுள்ளது. மேலும் மூன்று டிரான்ஸ்மிஷன் கருவிகளும், மூன்று கியர்களும் உள்ள .இந்த பைக்கின் முன் சக்கரத்தில் 38 அங்குல டயரும், பின் சக்கரத்தில் 42 அங்குல டயரும் பொருத்தப்பட்டுள்ளன என்றால் பார்த்துக் கொள்ளுங்களேன்.

இந்த பைக்கைதான் விரைவில் விற்பனைக்காக இந்தியாவிற்கு கொண்டு வர உள்ளதாக அதன் தயாரிப்பு நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.

பேஸ்புக், ட்விட்டர் மூலம் சதி + வதந்தீ = ஐடி கம்பெனிகளின் தில்லு முல்லு அம்பலம்!

 

குறிப்பிட்ட அரசியல் தலைவருக்கு அமோக ஆதரவு இருப்பதாக காட்ட வேண்டுமா? அதற்கு ஒரு விலை.

*எதிராக உள்ள தலைவரின் செல்வாக்கை ஒன்றுமில்லாமல் செய்ய வேண்டுமா? இதற்கு இரு மடங்கு விலை.

*குறிப்பிட்ட தொகுதியில் யாருக்கும் ஓட்டு விழக்கூடாது என்று தடுக்க வேண்டுமா? சில லட்சம் ஆகும்.

*தேவைப்பட்டால் வாக்காளர்களை பீதியடைய செய்ய வதந்திகளை கிளப்ப வேண்டுமா? இதற்கு செலவு கோடியை எட்டும்.
nov 30 edit obra_post
 *உயர் அதிகாரி மீது குற்றச்சாட்டுக்களை எழுப்பி அவரை பதவியில் இருந்து தூக்க வேண்டுமா? சில லட்சம் ஆகும். இப்படி எதை வேண்டுமானாலும் செய்ய பேஸ்புக், ட்விட்டர் மற்றும் யுடியூப் வலைதளங்களை பயன்படுத்தி போலியாக செயற்கையாக மோசடித்தனமாக கருத்துக்களை பரப்புவது, வீடியோக்களை வெளியிடுவது என்பது ஒரு பிசினசாகவே நடக்கிறது. இப்படி அவதூறுகளை, வதந்திகளை பரப்பியும், ‘லைக்’ மற்றும் எதிரான கருத்துக்களை லட்சக்கணக்கில் வெளியிட்டும் சமூக வலைதளங்களில் பரபரப்பை ஏற்படுத்தவே சில ஐடி கம்பெனிகள் உள்ளன. இவர்களால் போலியாக லட்சக்கணக்கில் வெறும் ‘லைக்’ போடுவது மட்டுமல்ல, எதிரான கருத்துகளை வெளியிடுவது மட்டுமல்ல, குறிப்பிட்ட பகுதிகளில் பதற்றம் ஏற்படுத்தவும், குறிப்பிட்ட அரசியல் கட்சி, தலைவருக்கு செல்வாக்கை அழிக்கவும் முடியும். இதை ஒரு பிசினசாகவே இந்தியாவில் செய்வது யார் தெரியுமா? ஏதோ தாதாக்கள், மாபியாக்கள் என்று எண்ணி விட வேண்டாம். சில ஐடி கம்பெனிகள் தான். இந்த பெரும் சதி பிசினசை கோப்ரா போஸ்ட் என்ற புலனாய்வு வெப்சைட் அம்பலப்படுத்தியுள்ளது.

கோப்ரா போஸ்ட் என்ற புலனாய்வு வெப்சைட் ஏற்கனவே பல மோசடிகள், தவறுகளை அம்பலப்படுத்தியுள்ளது இது. டெல்லியில் ஆரம்பித்து பெங்களூர் வரை 24 ஐடி கம்பெனிகளை கண்டுபிடித்து அவர்களின் இந்த கேவலமான ‘சதி’ பிசினசை இந்த வெப்சைட் அம்பலப்படுத்தியுள்ளது. இதற்காக கோப்ரா போஸ்ட் வெப்சைட்டின் இணை ஆசிரியர் சையது மஸ்ரூர் அசன் என்பவர் தான் இந்த மோசடி ஐடி கம்பெனிகளை அணுகி பேசியுள்ளார்.

‘என் பாஸ் நேதாஜி வரும் சட்டசபை தேர்தலில் நிற்க வேண்டும். அதற்கு அதிக ‘லைக்’ போட வேண்டும். அவர் வெற்றி பெற்றபின் லோக்சபா தேர்தலில் நிற்க வேண்டும். அதன் பின் அமைச்சராக வேண்டும். இதற்கு என்ன செலவானாலும் பரவாயில்லை. பேஸ்புக், ட்விட்டர், யுடியூப் என்று அனைத்திலும் கருத்துக்களை பரப்ப வேண்டும்’ என்று சொல்லியிருக்கிறார். இதை எல்லா கம்பெனிகளும் நம்பி பேரம் பேசியுள்ளன. இந்த கம்பெனிகளின் பெயர்களுடன் அவர்களுடன் நடத்திய பேரத்தை வெப்சைட் அம்பலப்படுத்தியுள்ளது.

இதையடுத்து கோப்ரா போஸ்ட் வெளியிட்ட தகவல்கள் குறித்து மத்திய அரசு நடவடிக்கை எடுக்க உள்ளது. மத்திய உள்துறை அமைச்சர் சுசில்குமார் ஷிண்டே, ஐடி நிறுவனங்கள் இப்படி நடந்து கொள்வது பற்றி வெப்சைட் வெளியிட்ட தகவல்கள் உண்மை தான் என்பது போல குறிப்பிட்டார். ‘சமீபத்தில் உளவுத்துறை கூட்டத்தில் கூட நான் இதுபற்றி குறிப்பிட்டேன். எனது கவலை இப்போது நிரூபணமாகி விட்டது. இன்னும் தகவல்கள் முழுமையாக வரட்டும். உரிய நடவடிக்கை எடுக்கப்படும்’ என்ரு தெரிவித்தார்.

சைனா Vs ஜப்பான் : பெரியண்ணன் அமெரிக்காவின் அத்து மீறல்.!

 

நாமெல்லாம் அடிக்கடி சொல்வோமே?- ஊரு ரெண்டுபட்டா கூத்தாடிக்கு கொண்டாட்டம் அதை நினைவூட்டும் வகையில் நெடு நாள் பிரச்சினையான கிழக்கு சைனா ஸீயில் உள்ள ஒரு தீவு. இதை சைனா “டையாயூ” எனவும் ஜப்பான் “செனாக்கூ என பெயரிட்டு அழைத்து வருகிறது.இதற்கிடையில் பல நாளாக இது யாருக்கு சொந்தம் என்ற வகையில் போட்டி இருந்தது.

நவம்பர் 23 ஆம் தேதி சைனா இந்த பிரதேசத்தையும் சேர்த்து தன்னுடைய வான் எல்லை சைனா ஏர் டிஃபன்ஸ் ஐடென்ட்டிஃபிக்கேஷன் ஜோன் என்று அறிவித்த போது தான் பிரச்சினை எழுந்தது ஜப்பானுக்கு. அது மட்டுமல்ல பெட்ரோலுக்கு சைனா போர் விமானங்களை பறக்க செய்ய நேற்று ஆள் இல்லாத அமெரிக்க பி 52 பாம்பர் விமானங்களும் 10 ஜப்பான் ஏர் ஃபோர்ஸ் விமானங்களும் அங்கு பறந்து அமெரிக்கா நான் ஜப்பான் நண்பனாக்கும் என பறைசாற்ற கொஞ்சம் நேரத்தில் சைனா அத்தனை விமானங்களையும் விமான தடங்களையும் ஸ்கிராம்பிள் செய்து விட்டது. இதையொட்டி மெல்ல பற்றி கொண்டது ஒரு பதட்டம்.

“Air Defense Identification Zone” – ADIZ என்றால் என்ன? – தன் நாட்டை விட்டு அதன் அருகாமையில் உள்ள ஒரு இடத்தை கிளேய்ம் செய்யும் நாடுகள் – அமெரிக்கா ஜப்பான் போன்றவை ஏடிஸ் வைத்துள்ளன். இந்த வான் பறப்பில் பறக்கும் விமானங்கள் தங்களை ஏர் ஜோனுக்கு செல்லும் முன் – பறக்கும் போதும் தன்னை அடையாளப்படுத்தி கொள்ள வேண்டும் என்பது ஏடிஸின் விதிமுறை.

இந்த வகையில் ஜப்பான் செனாக்கூ தீவை ஏடிஸ் என அடையாளம் காட்ட வெகு நாள் பிரச்சினையாக கொண்ட இந்த தீவை சைனாவும் தன் பங்குக்கு இது சைனீஸ் ஏடிஸ் என அறிவிக்க இரண்டு நாட்டினரும் கிழக்கு சைனா ஸீயில் தன் புஜத்தை உயர்த்தி காட்டிய சமயத்தில்தான் அமெரிக்கா தன் பங்கிற்கு ஜப்பானுக்கு ஆதரவாக 4 விமானங்களை அனுப்ப சைனா இதை ஸ்கிராம்பிள் செய்ததுதான பெரும் பரபரப்புக்குண்டான விஷயம்.

அதே சமயம் சைனா கொஞ்சம் நாளைக்கும் முன்புதான் Yellow Sea எனப்படும் மஞ்சள் கடலில் கொரியாவுடன் உரன்டையை இழுத்த விவகாரம் உங்களும் தெரிந்திருக்க வாய்ப்புண்டு. அதாவது சவூத் கொரியாவில் இருந்து 149 கிலோமீட்டரில் மற்றூம் சைனாவில் இருந்து 287 கிலோமீட்டரில் உள்ள ஒரு ரீஃபின் பெயர் “லீடோ”. கொரியர்கள் ஏற்கனவே அங்கு கடலின ஆராய்ச்சி செய்து வருவது அனைவருக்கு தெரிந்த ஒன்று, அங்கும் சைனா திடீரென்று இதை ஏடிஸ் வட்டத்துக்குள் கொண்ட வந்த போதும் அப்ஸெட்டானது சௌத் கொரியா மட்டுமல்ல – அமெரிக்காவும் தான்.

இத்தனைக்கும் உலகின் முக்கியமாக ஏசியாவின் அதிக பண வளம் கொண்ட ஜப்பான் / சைனா / தாய்வான் / சவுத் கொரியா – மற்றூம் சைனாவின் தலை நகரமான பெய்ஜிங் இதன் அருகாமயில் இருப்பதால் சைனா கொஞ்சம் ஓவராய் உணர்ச்சிவசப்படுகிறது.

மேலும சைனா இதை 1440 முதல் தனக்கு சொந்தம் என சில டாக்குமென்ட்களை வைக்க ஜப்பானோ 1885 ஆம் ஆன்டு சர்வே செய்த போது இதில் இருந்தவர்கள் வெறும் ஜப்பானியரே. அதனால் ஜப்பான் 1895 ஆம் ஆண்டு இதை அங்கு வாழும் மக்களுகென இதை விற்று இதை ஜப்பானின் ஒரு பகுதியாக அறிவிக்கபட்டது. 1945 ஆம் ஆண்டு இரண்டாம் உலகப்போரின் போது ஜப்பான் சரண் அடைந்த போது இந்த தீவு அமெரிக்கா கைவசம் வந்தது. 1972 ஆம் ஆண்டு அமெரிக்கா ஜப்பானின் அத்தனை இடத்தையும் ஜப்பானிடமே ஒப்படைத்த போது இந்த தீவும் ஜப்பானுக்கே சொந்தமானது.

அப்போது சைனா இதில் எங்களுக்கு பங்குண்டு என கேட்க 1978 ஒரு ஒப்பந்தம் சைனாவும் ஜப்பானும் இதை அப்புறம் பார்த்து கொள்ளலாம் இதை வைத்து நாம் சண்டை செய்ய வேண்டாம் என கையெழுத்திட்ட பிறகு அமைதியாக இருந்த சைனா போன வருடம் ஜப்பான் அதன் அருகே இருக்கும் தீவுகளை வாங்கி அரசுடமைபடுத்திகிறது என்ற விஷயம் கசிய அதில் செனாக்கூவும் உண்டு என தகவல் பரவ சைனாவில் கலவரம் வெடித்து அரசு இந்த ஜோனை ஏடிஸ் ஆக்கியது தான் ஆதியும் அந்தமும்.

இதில் கச்சா எண்ணெய் / தாது பொருட்கள் மற்றும் மீன் பிடிப்புக்காக தான் இந்த சண்டை மற்றும் நேர் தாக்குதல் சைனாவின் பெய்ஜிங்கிற்க்கு உண்டு..என்பதை தனியாக சொல்ல வேண்டுமா என்ன?

அது சரி!ஜெட் ஸ்க்ராம்பிளீங் என்றால் என்ன? – அதாவது ஒரு நாட்டின் வான் எல்லைக்குள் வரும் விமாங்கள் இரண்டு வகைப்படும். கமர்ஷியல் விமானங்கள் – இது மனிதர்கள் பயணிக்கின்ற விமானங்கள்…இவ்வகை விமானங்கள் அனுமதி பெற்ற வான் எல்லைக்குள் தான் பறக்கும். இதன்படி மலேஷிய விமானங்கள் , ஈரான் விமாங்கள் இஸ்ரேல் எல்லையில் பறக்காது அந்த மாதிரி நிறைய விமானகள் நிறைய நாடுகளை அவாய்ட் செய்யும்.

மற்றது விமானப்படையை சேர்ந்தது. இது கூட்டு பயிற்ச்சி படை மற்று அறிவிக்க்பட்ட எல்லை கடந்து போகும் விஷயத்தை முன் கூட்டியே அறிவித்தால் அந்த் அந்த நாடு அதற்கு அனுமதி அளித்தி ரேடாரில் தென்படும்போது ஒன்றும் செய்யாது. அறிவிக்கபடாத விமாங்கள் அது கமர்ஷியல் அல்லது ராணுவ அல்லது ஆளில்லா விமானங்கள் வந்தால் உடனே ரேடார் உஷார் படுத்தும்.உடனே அந்த நாட்டு போர் விமானங்கள் ங்கள் விமானத்தை ரவுன்ட் செய்து உங்களை வலுகட்டாயமாக அவர்களின் வான் எல்லையில் இருந்து தள்ளும் அல்லது பாம் செய்து விடுவார்கள், இப்படி ஸ்கிராம்பிளிங் செய்திருந்தால் 9/11 அமெரிக்க இரட்டை கோபுரம் தப்பியிருக்கும் – உலகில் அதிகம் ஸ்கிராம்பிளிங் செய்யபடும் ஜோன் அலாஸ்காவில் அடிக்கடி ரஷிய விமானங்கள் நுழைய அதை அமெரிக்கா விரட்டியடிக்கும் ரெகுலர் ஒன்று

 
Design by New Themes | Bloggerized by KarunKuyill - KarunKuyill | All-in-One Website
back to top